Trợ giúp - Phòng vé máy bay Hải Tứ - HaiTu.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

PHÒNG VÉ MÁY BAY HẢI TỨ ĐÀ NẴNG

 

Address :  73 Đống Đa, Tp. Đà Nẵng
Tel:  
   ►  0236.3898255 
   ► 
0236.3898355
   ► 
0236.3898455
Fax: 
   ►
0236.3898355
Email:
   ► phongvehaitu@yahoo.com
   ► phongvehaitu1@yahoo.com.vn
   ► phongvehaitu2@yahoo.com.vn

 

Hotline :  0905.174.220

 

Liên hệ trực tuyến với
Phòng vé máy bay Hải Tứ


VÉ MÁY BAY TẾT
TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
Tư vấn bán vé máy bay


Support 1


Support 2


Support 3

EMAIL
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY
THÔNG TIN TRUY CẬP
Trợ giúp
Trợ giúp
phong ve may bay tai Da Nang
Câu 1:Thế nào là chuyến bay quá cảnh và chuyến bay chuyển tiếp?
Trả lời: Chuyến bay quá cảnh là chuyến bay mà hành khách phaỉ đổi máy bay tại sân bay quá cảnh. Thông thường, ký hiệu chuyến bay thay đổi là dấu hiệu để nhận biết
Chuyến bay chuyển tiếp là chuyến bay có điểm dừng kỹ thuật (tiếp thêm nhiên liệu...) tại một sân bay nào đó. Hành khách sẽ bay tiếp trên máy bay ban đầu, ký hiệu chuyến bay không thay đổi là dấu hiệu để nhận biết
   Câu 2:Thế nào là thời gian nối chuyến?
Trả lời: Thời gian nối chuyến là khỏang thời gian tối thiểu được quy định cho việc nối giữa chuyến bay đến và đi tiếp. Nếu khoảng thời gian nối chuyến này không đảm bảo thì booking cũng không thực hiện được.
   Câu 3: Thế nào là chuyến bay qua đêm?
Trả lời:Chuyến bay qua đêm là chuyến bay mà vì lý do không thể nối chuyến ngay trong ngày được nên hành khách sẽ phải dừng qua đêm tại những thành phố trung chuyển trong hành trình.
Câu 4: Khái niệm "Stopover" là gì?
Trả lời: "Stopover" có nghĩa là bạn có thể dừng lại tại thành phố nào đó trong hành trình của bạn. Bạn có thể phải trả thêm phí dừng phụ thuộc vào các điều kiện của giá. Ví dụ: bạn có thể dừng để mua sắm tại Bangkok trên đường trở về từ Châu Âu..
  Câu 5: Khái niệm " Open Jaw" là gì?
Trả lời: "Open jaw" có nghĩa là hành khách được phép đặt chuyến bay quay về điểm khởi hành ban đầu từ một thành phố khác so với thành phố đến. Ví dụ: Hanoi - Rome - OPEN JAW -- Milan - Hanoi.
  Câu 6: Khái niệm " No show" là gì?
Trả lời: "No Show" có nghĩa là hành khách đã đặt và được khẳng định (confirm) là có chỗ trên chuyến bay nào đó nhưng lại không thực hiện chuyến bay. Một số h ãng hàng không có thể áp dụng các quy định ngặt nghèo đối với hành khách "no show".
  Câu 7: Quy định"không hoàn, không đổi, không chuyển nhượng" nghĩa là gì?
Trả lời: Khi vé có điều kiện "không hoàn, không đổi, không chuyển nhượng" nghiã là vé đó hoàn toàn không được phép thay đổi, xuất lại hay hoàn lại. Quy định này thường đi kèm với các mức giá thấp. "Khách hàng hủy vé nhưng không được hoàn tiền".
  Câu 8: Có phải giờ khởi hành và giờ đến được hiện thị là giờ địa phương?
Trả lời: Đúng vậy! Giờ đi và đến của các chuyến bay là giờ địa phương tại thành phố bạn khởi hành hoặc nơi bạn đến..
Câu 9: Khi nào tôi phải có mặt tại sân bay để làm thủ tục??
Trả lời: Hành khách cần có mặt tại sân bay để làm thủ tục muộn nhất là:
- Đối với các chuyến bay nội địa : 01 giờ trước giờ khởi hành
- Đối với các chuyến bay quốc tế: 02 giờ trước giờ khởi
Câu 10: Thế nào là trẻ em và trẻ nhỏ?
Trả lời: Căn cứ vào ngày sinh, trẻ dưới 2 tuổi được coi là trẻ nhỏ và trẻ trong khoảng từ 2 - 12 tuổi được coi là trẻ em.
Câu 11: Vé Điện tử (e-ticket) là gì?
Trả lời: Vé điện tử (e-ticket) đang trở nên khá phổ biến và dần được thay thế vé giấy truyền thống. Giống như vé giấy, khi booking của khách hàng được xác nhận có chỗ và đã trả tiền thì quý khách sẽ nhận được qua email cuả mình 1 giấy xác nhận code đặt chỗ cùng với số vé điện tử. Giấy xác nhận này sẽ bao gồm các thông báo pháp lý cùng các điều kiện của vé và sẽ thay thế vé thông thường. Đề nghị đừng quên in ra và xuất trình khi làm thủ tục tại sân bay cùng với hộ chiếu hoặc chứng minh thư. Các thông tin về vé điện tử đồng thời được lưu giữ trong hệ thông đặt chỗ của các hãng hàng không.
Câu 12: Hạng đặt chỗ là gì và liên quan đến giá vé như thế nào?
Trả lời: Trên hệ thông đặt chỗ của các hãng hàng không, giá vé đuợc phân loại thông qua "hạng đặt chỗ ". Xin lưu ý không nhầm lẫn giữa hạng đặt chỗ và hạng dịch vụ (vd. hạng nhất, h ạng thương gia, hạng thường).Có nhiều hạng đặt chỗ khác nhau được sử dụng cho khoang hạng thường mặc dù tất cả các khách có vé hạng thường đều sẽ ngồi trong cùng một khu và sử dụng cùng một loại dịch vụ. Ví dụ: khách đi công tác hay sinh viên có thể ngồi ngay cạnh nhau trong khoang hạng thường dù họ mua vé với các hạng đặt chỗ khác nhau.
Dưới đây là ký hiệu của các hạng đặt chỗ thường được sử dụng khi đặt vé máy bay:
Hạng nhất: A, F,
Hạng thương gia: C,D,J, I, Z
Hạng thường: B,H,K,L,M,O,N,S,V,Q, W, Y và nhiều hạng khác nữa
Chẳng hạn, nếu bạn muốn mua được vé giá rẻ với hạng đặt chỗ được quy định là hạng Q thì bạn cần xem chuyến bay nào mà hạng Q vẫn còn mở. Nếu trên chuyến bay bạn chọn mà hạng Q hết rồi thì bạn hoặc sẽ phải mua vé với gía cao hơn hoặc bạn phải đổi sang chuyến bay khác mà hạng Q vẫn còn.
Câu 13:  Giấy tờ cần thiết khi làm thủ tục tại sân bay?
Trả lời: Đối với các hành trình bay quốc tế: Hành khách cần mang theo hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành và visa vào nước bay đến (nếu có quy định).
Đối với các hành trình bay nội địa: Hành khách cần xuất trình một trong các giấy tờ sau : chứng minh thư nhân dân, chứng minh thư các lực lượng vũ trang nhân dân, thẻ học sinh, sinh viên trong thời hạn còn hiêu lực, thẻ nhà báo, giấy chứng nhận mất chứng minh thư có dán ảnh và đóng dấu công an phường cấp, hộ chiếu còn hiệu lực. Trường hợp các trẻ nhỏ chưa đủ tuổi cấp chứng minh thư, có thể sử dụng giấy khai sinh (bản gốc hoặc bản công chứng) hoặc thẻ học sinh còn hiệu lực có dán ảnh đóng dấu giáp lai.
Câu 14: Các giấy tờ cần thiết khác đối với 1 chuyến đi ra nước ngoài?
Trả lời: Các giấy tờ liên quan đến 1 chuyến đi ra nước ngoài bao gồm (không giới hạn): vé máy bay, voucher khách sạn, voucher package, voucher tour hoặc bất kỳ loại giấy tờ nào mà cần (hoặc có thể cần) cho chuyến đi của bạn, chẳng hạn như bảo hiểm du lịch, giấy chứng nhận tiêm chủng (một số nước có thể yêu cầu bạn xuất trình thẻ tiêm chủng quốc tế hoặc tiêm chủng sốt vàng da. Đề nghị liên hệ với các sứ quán để biết thêm chi tiết).
Câu 15: Xin Visa như thế nào?
Trả lời: Việc xin visa vào các nước khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi. Hải Tứ có thể tư vấn thủ tục xin cấp visa hoặc hỗ trợ xin visa cho khách một cách nhanh chóng. Trong trường hợp đấy chúng tôi sẽ tính phí dịch vụ. Tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo việc xin visa của quý khách có được chấp thuận hay không. Phí dịch vụ cũng như phí visa đã nộp cho sứ quán sẽ không được hoàn lại nếu visa của bạn bị từ chối.
Câu 16:  Hành lý miễn cước áp dụng cho hành khách như thế nào?
Trả lời: Có 2 hệ thống hành lý miễn cước:
- Tính theo kilogam:
Hạng nhất: 40kg. Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi được mang 10 kg.
Hạng thương gia: 30kg. Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi được mang 10 kg.
Hạng economy: 20kg (Một số hãng h ãng không có thể cho phép hành khách bay hạng Economi được đem đến 30kg hành lý miễn cước cho các chặng bay đến Châu Âu và Châu Úc). Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi được mang 10 kg.
- Tính theo kiện:
Hạng nhất: 2 kiện. Kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) của mỗi kiện không được vượt quá 158cm (62 inch). Trọng lượng mỗi kiện giới hạn là 32kg. Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi được mang 1 kiện.
Hạng thương gia: Kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) của mỗi kiện không được vượt quá 158cm (62 inch). Trọng lượng mỗi kiện giới hạn là 32kg. Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi được mang 1 kiện.
Hạng economy: Kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) của mỗi kiện không được vượt quá 158cm (62 inch). Trọng lượng mỗi kiện giới hạn là 23kg. (Một số hãng h ãng không có thể cho phép hành khách bay hạng economy được đóng mỗi kiện đến 32kg hành lý miễn cước). Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi được mang 1 kiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng vé máy bay Hải Tứ là phòng vé máy bay tại Đà Nẵng chuyên bán vé máy bay quốc tế uy tín nhất tại Đà Nẵng, là đại lý vé máy bay tại Đà Nẵng, phòng vé máy bay Hải Tứ tự hào là đại lý của các hãng máy bay nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới